Nhóm 1: các khách hàng là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thuộc một trong các lĩnh vực Văn hoá, Thể thao, Truyền thông/ giải trí và các lĩnh vực chuyên môn cao:
•Cá nhân tiêu biểu, nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, âm nhạc, thiết kế, kiến trúc, nhiếp ảnh, nghệ thuật biểu diễn.
•Nhạc sĩ, nghệ sĩ, biểu diễn nghệ thuật có sức ảnh hưởng và uy tín lớn tại Việt Nam.
- Thể thao:
•Nhà vô địch Olympic, thế giới, châu Á, Đông Nam Á hoặc quốc gia, vận động viên (chuyên nghiệp) ở các bộ môn thể thao: golf, đua xe, môn du thuyền, chèo thuyền, chạy bộ, tennis, bóng đá.
- Truyền thông/ Giải trí:
•Các cá nhân ảnh hưởng trong việc định hình xu hướng và phong cách sống, các nền tảng mạng xã hội, cũng như các nghệ sĩ và người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật hiện đại.
•Các gương mặt đại diện cho quốc gia trong các lĩnh vực định hình xu hướng và truyền thông xã hội, phong cách sống và nghệ thuật hiện đại.
•Các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, người giải trí và đại diện truyền thông có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.
''Tài khoản mạng xã hội có từ 10,000 người theo dõi trên các nền tảng Facebook/ Instagram/ Tik Tok/ Youtube.''
- Người có tầm ảnh hưởng thuộc các lĩnh vực chuyên môn cao:
•Những người có sức ảnh hưởng đối với một nhóm, tập thể ngườitrong các vực y tế (bác sĩ, nha sĩ), luật pháp (luật sư), kiến trúc sư, phi công, nhà báo, nhờ vào uy tín và thương hiệu cá nhân của mình.
''Có chứng chỉ hành nghề và tài khoản mạng xã hội có từ 1,000 ngườitheo dõi trên các nền tảng Facebook/ Instagram/ Tik Tok/ Youtube.''
Nhóm 2: các khách hàng là nhân sự giữ chức vụ quản lý cấp cao, cấp lãnh đạo hoặc chủ sở hữu các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia,
khách sạn, resort 5 sao tại Việt Nam (quy định từ cấp trưởng phòng trở lên).
''Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hợp đồng lao động (còn hiệu lực) và/hoặc quyết định bổ nhiệm.''